วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

บทความสุขภาพ : เคล็ดลับทำให้เราดูอ่อนกว่าวัย

บทความสุขภาพ : เคล็ดลับทำให้เราดูอ่อนกว่าวัย




     สวัสดีครับแฟนเพจทุกท่านครับวันนี้ผมนำบทความเคล็ดลับมาฝากสาวๆ กันครับ ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง คงไม่พ้นคำนี้สำหรับสาวๆ จริงไหมครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับเดี่ยวจะรำคาญผมก่อน ฮ่าๆๆ วันนี้มี "เคล็ดลับทำให้เราดูอ่อนกว่าวัย" เราไปอ่านกันเลยดีกว่าครับ

     ความจริงกฎเกณฑ์เรื่องอายุและรูปลักษณ์ภายนอก สองสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผันเปลี่ยนไปตามกาลเวลาควบคู่กันไปตามธรรมชาติ แต่ผู้หญิงบางคนก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ร่วงโรยไปตามอายุ และไม่คิดจะหันกลับมาดูแลตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็มีบางคนที่ท้าทายธรรมชาติด้วยการรักษาความสาวเอาไว้เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูดี แถมยังดูไม่แตกต่างไปจากตอนสาวๆ ฟังแบบนี้แล้วอาจทำให้ใครหลายคนแอบสงสัยกันอยู่ไม่น้อยว่าพวกเขาทำได้อย่างไร เรามีวิธีการมาฝากกันจ๊ะ

วิธีการทำให้ดูอ่อนกว่าวัย
1.) ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
2.) ร่าเริงแจ่มใสอยู่เสมอ (อันนี้สำคัญครับอย่าซีเรียสเกินไปครับ)
3.) เลือกทานอาหารไขมันต่ำ
4.) บริโภคอาหารที่มีวิตามินซีและอีเป็นประะจำ
5.) หลีกเลี่ยงสุราและสารเสพติดทุกชนิด (อันนี้สำคัญครับแก่เร็ว)
6.) ปกป้องผิวจากแสงแดด
7.) รักษาความสะอาดของร่างกาย
8.) เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะกับตัวเอง
9.) นอนหลับพักผ่อนใหเพียง
10.) ดื่มน้ำสะอาดวันละ 6 - 8 แก้ว

เคล็ดลับเหล่านี้ถ้าปฏิบัติบ่อยๆ ทำให้ดูอ่อนกว่าวัยได้จริงๆ ครับอยากสวยใส ไม่ต้องเปลืองตังค์ฉีดนู๊นนี่นั่นเยอะแยะ แค่ทานอาหารให้ครบ พักผ่อนมากๆ อย่าไปเครียดอะไรมากมายครับยิ้มบ้างครับชีวิตสดใสครับ



ขอบคุณที่เข้ามาชมเพจครับ
คำแนะนำหลังการอ่านจบบล็อค : เมื่อท่านอ่านจบบทความให้ท่านมองไปที่บริเวณที่มีสีเขียว จะลดความเมื่อยล้าดวงตาของท่านได้ (ถ้าอ่านแล้วถูกใจช่วยแชร์กันด้วยนะคร๊าบบ)
Facebook : Like Page
บทความดีดีเหล่านี้จาก : thaibio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น